Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Ý nghĩa màu hoa cưới


Mỗi màu hoa là một ý nghĩa, mỗi loài hoa là một tượng trưng. Dưới đây là ý nghĩa của một vài màu hoa cưới. Hi vọng có thể bổ sung vào "cẩm nang ngày cưới" của bạn...
Hoa màu đỏ:


Đó là màu của trái tim, màu của tình yêu nồng nhiệt. Nếu bạn là cô dâu năng động và tự tin, bạn có được tình yêu mà anh ấy dành cho bạn, tại sao bạn không chọn hoa màu đỏ cho ngày cưới?
Trong trang trí đám cưới, màu đỏ còn tượng trưng sự bền lâu và thể hiện rằng bạn là người có sự sắp xếp mạnh bạo, sáng tạo và linh hoạt.
Hoa màu đỏ bạn có thể chọn là: hoa hồng, cẩm chướng và lan dạ hương.
Hoa màu vàng:

Đây là màu của ánh nắng. Nếu chọn màu vàng trông bạn sẽ là một cô dâu rạng rỡ,đầy sức sống, hơn thế nữa bạn mang lại cảm giác ấm áp cho người bên cạnh.
Hoa màu vàng còn cho thấy bạn là người có chí tiến thủ và quyết đoán. Nếu buổi tiệc của bạn theo phong cách Tây Âu thì trang trí hoa màu vàng sẽ mang lại sự may mắn.
Hoa màu vàng thường là: hoa hồng, huệ tây và hoa cúc.
Hoa màu xanh:

Màu xanh là màu của hi vọng và mùa xuân. Hiện nay hoa cưới màu xanh đang là trào lưu của các cô dâu. Những cô dâu chọn hoa màu xanh đều là nhưng người thuộc tính cách của thần ái tình - nữ thần của tình yêu. 
Chọn màu xanh nghĩa là bạn muốn có một hạnh phúc bình yên và những nhóc tì xinh xắn.
Trang trí trong tiêch cưới với hoa màu xanh mang lại cho mọi người sự trẻ trung và đáng yêu của bạn.
Hoa màu xanh thường là cúc, hồng môn, lan,...
Hoa màu trắng:

Là màu của sự thơ ngây, trong sáng. Bạn nhất định là một cô dâu rất tinh khôi. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn hoa màu trắng cho hoa cầm tay, vì trong sảnh tiệc nhiều hoa màu tráng sẽ tạo nên cảm giác lạnh lùng, xa cách.
Hoa màu trắng có nhiều loại như: hoa hồng, hoa loa kèn, hoa lys,...
Hoa màu hồng:

Màu hồng là màu của cảm xúc ấm áp và dịu dàng. Khi trang trí tiệc với hoa màu hồng sẽ làm cho khách mời của bạn như lạc vào xứ sở thần tiên với những cảm giác thật nhẹ nhàng. 
Bạn hãy chọn nhiều gam màu hồng từ "phơn phớt" đến đậm gần sang đỏ tươi để tạo sự rực rỡ cho buổi tiệc.
Hoa màu hồng bạn có thể chọn như: hoa hồng, cẩm chướng, tulip, ...
Hoa màu tím:

Là màu của những cô nàng mộng mơ, và sự chung thủy.
Nếu trên tay bạn là bó hoa cưới màu tím, đích thực bạn là người coi trọng tình yêu, Và luôn cầu toàn người ấy chung thủy với bạn. 
Bạn hãy dùng hoa màu tím làm trang trí chính, và phụ họa thêm các màu sắc khác, buổi tiệc của bạn trông rất nổi bật đấy!
Màu tím thường là các loại lan, thủy tiên,...
Chúc các bạn chọn được bó hoa cưới vừa ý!

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết về ý nghĩa của hoa cưới hay này nhé.

    Trả lờiXóa