Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Mẫu xe cưới hot nhất năm 2012

Bộ sưu tập xe cưới màu trắng sang trọng thanh lịch . Xem thêm các mẫu xe khác tại đây


Bạn đang chuẩn bị làm đám cưới ? Bạn đang phân vân không biết nên chọn chiếc xe nào làm xe cưới ?
Với những dòng xe cao cấp, hiện đại, kiểu dáng sang trọng như Lexus IS 250C mui trần , Mercedes E250, Audi A4 mui trần, Audi A4 mui cứng, Limousine, Camry 2.4, Lexus LS460, Lexus 600h, Volkswagen, Mercedes E300, Bentley Continental GT, BMW, ChevroletTôi tin, chúng sẽ chinh phục được trái tim của bạn .


1.    Lexus IS 250C : “Hot” nhất trong các dòng xe cưới dĩ nhiên phải nhắc tới Lexus IS250 C – là một trong những dòng xe cao cấp nhất hiện nay . Vẻ sang trọng, thanh lịch, trẻ trung chính là yếu tố giúp Lexus IS250 luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi thuê xe cưới . Lexus IS250 mui trần còn thu hút sự chú ý bởi kiểu dáng thời trang và cá tính cùng thiết kế đặc biệt, có thể đóng – mở mui một cách nhanh chóng trong vòng 20 giây . Thật tuyệt phải không nào ?


Lexus IS 250C





1.    Mercedes E250 : Nếu bạn cần một chiếc xe đặc biệt sang trọng thì Mercedes E250 chắc chắn là một ứng cử viên tuyệt vời . Nhờ hai đường vuốt dọc thân xe cùng dàn đèn trước ấn tượng, phần đuôi xe cứng cáp góc cạnh… Mercedes E250 ghi điểm bởi thể hiện được nét sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối . Với cách trang trí hoa xe cưới đơn giản như thế này , Mercedes E250 càng trở nên nổi bật hơn , sang trọng hơn bởi sự kết hợp tinh tế




3.   Limousine : Limousine – nơi thể hiện đẳng cấp - Có thể nói đây là cụm từ ngắn gọn và đầy đủ nhất để nói về dòng xe này . Và đương nhiên, với một dòng xe chỉ chuyên dành cho khách VIP như Limousine , thì hoa xe cưới được kết bằng hoa lan hồ điệp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất .




4.    Lexus LS 460L: Nhìn tổng thể , Lexus LS 460L toát lên vẻ quý tộc và cuốn hút. Ngoài ra,  Lexus LS 460L còn gây ấn tượng mạnh với bộ ghế bọc da màu kem sang trọng và không gian nội thất yên tĩnh . Sự kết hợp hoa xe cưới bằng lan hồ điệp cùng những chùm nơ bằng ruy băng màu tím càng khiến chiếc xe trở nên nổi bật và lãng mạn hơn.



5.    Audi A5 mui trần : Thêm một thiết kế mui trần đang làm mưa làm gió trên thị trường xe cưới là xe Audi A4 . Mặc dù đã xuất hiện khá lâu , những mẫu xe cưới Audi A4 luôn được lòng các fan hâm mộ bởi thiết kế thời trang . Màu trắng xuất hiện từ sơn ngoại thất đến bộ lazang hợp kim tô điểm thêm vẻ trẻ trung và thanh lịch . Hoa cưới được kết từ những cành lan màu đỏ đầy ý nghĩa biểu trưng của tình yêu làm cho chiếc xe trở nên ngọt ngào & lãng mạn hơn trong ngày trọng đại

 

6.    Audi A4 mui cứng : Là anh em song sinh của Audi A4 mui trần , nên dĩ nhiên Audi A4 mui cứng cũng sở hữu sự cuốn hút không kém . Có chăng khác biệt ở chỗ , bạn có thể yên tâm lên xe mà không lo về cái nắng gắt của sài gòn sẽ khiến tân lang, tân nương “mướt mồ hôi” (^_^)

Audi A4 mui cứng


7.    Lexus LS 600h L: Thiết kế của Lexus LS 600h L được xem là sự kết hợp của 3 yếu tố: sự thân thiện vô bờ bến, sự tao nhã đầy quyến rũ và sự sắc sảo của nét đơn giản .
Chất liệu da cao cấp phủ lên các chi tiết nội thất tạo nên một bầu không khí thư giãn nhẹ nhàng, cảm giác thoải mái cho người sử dụng và vẻ sang trọng cho xe. Xen lẫn các chất liệu da là những chi tiết bọc gỗ quý và mạ crôm như tay nắm cần số, thắng tay… Ngoài ra, Lexus LS 600h L còn sở hữu một không gian rộng rãi , rất thuận tiện cho cô dâu khi mặc những bộ váy cưới cầu kỳ .



8.    Camry 2.4 : Với trang phục cô dâu, thì Camry 2.4 sẽ đem đến cho bạn một sự thoải mái nhất bởi không gian khá rộng và phong cách ngọai thất, nội thất lịch lãm . Cách sử dụng những dây ruy băng màu hồng kết hợp với hoa cưới kết hình trái tim để trang trí tuy không quá cầu kỳ nhưng toát lên một vẻ sang trọng, thanh nhã .


9.    Bentley : Thuộc một trong những dòng siêu xe , nên hẳn nhiên Bentley Continental GT là niềm ao ước của bao người . Với gam màu trắng nổi bật , xe cưới Bentley cực kỳ dễ thương , hoàn toàn phù hợp cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn bay bổng . Bạn có thể khéo léo tôn thêm sự sang trọng , lịch lãm cho chiếc xe bằng cách trang trí hoa với màu sắc đậm  .
 


10.  Volkwagen mui trần:. Kiểu dáng xinh xắn, màu trắng hợp thời trang, nội thất lịch lãm mang phong cách Châu Âu… Đó chính là lý do “con bọ” nhỏ nhắn là niềm yêu thích của nhiều bạn trẻ. Cách trang trí hoa cưới đơn giản , nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế và hài hòa, càng làm tăng thêm nét lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng cho xe hoa Volkwagen.

Volkwagen


11.  Kia_Forte 2011 : Thuộc dòng xe cấp trung , nhưng Kia_Forte vẫn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của một chiếc xe cưới . Thậm chí , với màu trắng tinh khôi , cùng thiết kế đẹp mắt và giá thuê ở mức vừa phải , Kia_Forte đã có trong tay một lượng lớn khách hàng thuê xe cưới

 Kia_2011

*      Ngoài dịch vụ Cho Thuê Xe Cưới , công ty còn Cho Thuê Xe Du Lịch, Cho Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay, Cho Thuê Xe Tổ Chức Sự Kiện… Với các dòng xe từ 4 – 7 – 16 – 29 – 35 – 45 chỗ.
“Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất”
Ms Thảo: 0918.176.999  Tel : 08. 3511 4471 - 08. 3899.5249
yahoo: chauau_carrentalvip
ĐC: 22D3 ĐINH BỘ LĨNH, P26, Q BÌNH THẠNH -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét